เจนนี่สร้างอิทธิพลอย่างโดดเด่น เมื่อ IICOMBINED บริษัทแม่ของ Gentle Monster และ Tamburins มีมูลค่ากิจการทะลุ 3.35 ล้านล้านวอน (2.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ)
Gentle Monster โด่งดังไปทั่วโลกด้วยแว่นกันแดด “JENNIE” อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจุดประกายความนิยมไปทั่วโลก และ Tamburins มียอดขายเติบโตมากกว่า 50 เท่านับตั้งแต่ปี 2019 ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีอิทธิพลทางการค้ามากที่สุดในปัจจุบัน
ปีที่แล้ว IICombined มียอดขาย 789.1 พันล้านวอน และมีกำไรจากการดำเนินงาน 233.8 พันล้านวอน ซึ่งเพิ่มขึ้น 29.7% และ 54.7% ตามลำดับเมื่อเทียบเป็นรายปีตามลำดับเมื่อพิจารณาจากงบการเงินรวม บริษัทมีอัตรากำไรจากการดำเนินงานสูงสุดในอุตสาหกรรมที่ 29.6% ซึ่งขับเคลื่อนโดยธุรกิจแว่นตา นำโดย Gentle Monster ปีที่แล้ว ธุรกิจแว่นตาคิดเป็น 614 พันล้านวอน หรือ 78% ของยอดขายรวม อย่างไรก็ตาม ธุรกิจเครื่องสำอาง นำโดย Tamburins ก็มีการเติบโตที่โดดเด่นเช่นกัน ยอดขายเครื่องสำอางซึ่งอยู่ที่ 3.4 พันล้านวอนในปี 2019 เพิ่มขึ้นประมาณ 50 เท่าเป็น 164.6 พันล้านวอนในปีที่แล้ว
ยอดขายที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือยอดขายในต่างประเทศ แม้ว่ายอดขายในประเทศจีนเมื่อปีที่แล้วจะลดลงเล็กน้อยจากปีก่อนหน้า (130.8 พันล้านวอน) เหลือ 120.7 พันล้านวอน แต่ยอดขายในต่างประเทศนอกประเทศจีนเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าจาก 93.1 พันล้านวอน เป็น 183 พันล้านวอนในช่วงเวลาเดียวกัน
IICombined ก่อตั้งขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2554 โดยซีอีโอ คิม ฮัน-กุก ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกาหลี เกิดในปี 2524 ปัจจุบันเขาถือหุ้นอยู่ 25.18% ด้วยมูลค่าบริษัทที่สูงกว่า 3 ล้านล้านวอน สัดส่วนการถือหุ้นของซีอีโอ คิม จึงเพิ่มขึ้นเกือบ 1 ล้านล้านวอนเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ ซีอีโอ คิม พร้อมด้วยซีอีโอ คิม บยอง-ฮุน ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยยอนเซ เกิดในปี 2531 จึงได้รับการยกย่องว่าเป็น "คู่หูมหาเศรษฐีหน้าใหม่" ของวงการแฟชั่นเกาหลีและความงาม
JENNIE IMPACT! เมื่อ IICOMBINED บริษัทแม่ของ Gentle Monster และ Tamburins มีมูลค่ากิจการทะลุ 3 ล้านล้านวอน
เจนนี่สร้างอิทธิพลอย่างโดดเด่น เมื่อ IICOMBINED บริษัทแม่ของ Gentle Monster และ Tamburins มีมูลค่ากิจการทะลุ 3.35 ล้านล้านวอน (2.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ)
Gentle Monster โด่งดังไปทั่วโลกด้วยแว่นกันแดด “JENNIE” อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจุดประกายความนิยมไปทั่วโลก และ Tamburins มียอดขายเติบโตมากกว่า 50 เท่านับตั้งแต่ปี 2019 ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีอิทธิพลทางการค้ามากที่สุดในปัจจุบัน
ปีที่แล้ว IICombined มียอดขาย 789.1 พันล้านวอน และมีกำไรจากการดำเนินงาน 233.8 พันล้านวอน ซึ่งเพิ่มขึ้น 29.7% และ 54.7% ตามลำดับเมื่อเทียบเป็นรายปีตามลำดับเมื่อพิจารณาจากงบการเงินรวม บริษัทมีอัตรากำไรจากการดำเนินงานสูงสุดในอุตสาหกรรมที่ 29.6% ซึ่งขับเคลื่อนโดยธุรกิจแว่นตา นำโดย Gentle Monster ปีที่แล้ว ธุรกิจแว่นตาคิดเป็น 614 พันล้านวอน หรือ 78% ของยอดขายรวม อย่างไรก็ตาม ธุรกิจเครื่องสำอาง นำโดย Tamburins ก็มีการเติบโตที่โดดเด่นเช่นกัน ยอดขายเครื่องสำอางซึ่งอยู่ที่ 3.4 พันล้านวอนในปี 2019 เพิ่มขึ้นประมาณ 50 เท่าเป็น 164.6 พันล้านวอนในปีที่แล้ว
ยอดขายที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือยอดขายในต่างประเทศ แม้ว่ายอดขายในประเทศจีนเมื่อปีที่แล้วจะลดลงเล็กน้อยจากปีก่อนหน้า (130.8 พันล้านวอน) เหลือ 120.7 พันล้านวอน แต่ยอดขายในต่างประเทศนอกประเทศจีนเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าจาก 93.1 พันล้านวอน เป็น 183 พันล้านวอนในช่วงเวลาเดียวกัน
IICombined ก่อตั้งขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2554 โดยซีอีโอ คิม ฮัน-กุก ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกาหลี เกิดในปี 2524 ปัจจุบันเขาถือหุ้นอยู่ 25.18% ด้วยมูลค่าบริษัทที่สูงกว่า 3 ล้านล้านวอน สัดส่วนการถือหุ้นของซีอีโอ คิม จึงเพิ่มขึ้นเกือบ 1 ล้านล้านวอนเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ ซีอีโอ คิม พร้อมด้วยซีอีโอ คิม บยอง-ฮุน ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยยอนเซ เกิดในปี 2531 จึงได้รับการยกย่องว่าเป็น "คู่หูมหาเศรษฐีหน้าใหม่" ของวงการแฟชั่นเกาหลีและความงาม